ทำม้ายทำมายถึงต้องวอร์มร่างกายน้านๆกว่าจะได้เรียน Pole Dance



          สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่านหลังจาก Madame N ไปตามไขข้อข้องใจสำหรับคน(อยาก)เรียนโพลไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็มีคนที่เพิ่งเริ่มหรือเคยเรียน Pole Dance อยู่แล้วสอบถามMadame N เข้ามาไม่ขาดสายค่ะ ว่าทำม้ายทำไมถึงต้องวอร์มร่างกายก่อนเรียนนานขนาดนี้ 
 
           เพื่อตอบข้อข้องใจนี้ Madame N จึงไปตามหาคำตอบมาให้ท่านผู้อ่าน หลังจากตามหาอยู่นาน Madame N ก็ได้เจอกับคุณครูใจดีที่จะมาให้คำตอบแก่พวกเราแล้วค่ะ แต้แด่น คุณครูสาวใจดีท่านนี้เธอชื่อว่าครูมาเรียค่า

           คุณครูมาเรียนั้นนอกจากจะสวย ผมชมพูเปรี้ยวแซ่บแล้ว ยังมากความสามารถสุดๆ เธอสอนได้ทั้ง Pole Dance, Striptease แล้วก็ Bellydance ด้วยนะคะ คุณสมบัติครบเครื่องขนาดนี้ต้องตอบคำถามของ Madame N ได้กระจ่างแน่เลยแน่ๆเลยค่า 
 
           Madame N : สวัสดีค่ะครูมาเรียขา ทำม้ายทำไมเราถึงต้องวอร์มนานขนาดนี้ด้วยคะ คือว่า Madame N อยากเต้นเลยไม่ได้หรือคะ

                 คุณครูมาเรีย : “เราไม่ควรเต้นโดยไม่ได้วอร์มนะคะ เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อเจ็บหรือฉีกขาด ซึ่งอาจใช้เวลาหลายวันกว่าจะหาย” 
 
           Madame N : กรี๊ด ฟังมาถึงตรงนี้ Madame N ได้แต่ยกมือทาบอกด้วยความตกใจ แค่ไม่วอร์มร่างกายแค่นี้ ทำไม่ผลมันน่ากลัวขนาดนี้ แต่ยั้งยังค่ะ คุณครูมาเรียยังข่มขวัญ Madame N ต่ออีกนะคะ

                คุณครูมาเรีย : “หรืออย่างร้ายที่สุดคือทำให้เส้นเอ็นมีปัญหาถาวรไม่สามารถรักษาได้”

               Madame N: นาที Madame N ได้อึ้งค่า ครูมาเรียคงเห็นหน้า Madame N ดูสยองขวัญจึงข่มขวัญ เอ้ยอธิบายต่อว่า

               ครูมาเรีย “นี่แหละค่ะเป็นสาเหตุที่เราต้องวอร์มร่างกาย ก็เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง พูดง่ายๆคือร่างกายของคนเราก็เหมือนยางยิ่งอุ่นจะยิ่งยืด จะไม่ขาด แต่ถ้าทำให้ยางปล่อยให้ยางเย็นแล้วยืด ในที่สุดยางมันก็จะขาดค่ะ ยิ่ง Pole Dance เป็นกีฬาที่เราเรียกว่า High Impact ร่างกายเราจะต้องอุ่นเพื่อให้กล้ามเนื้อเราไม่ฉีก”

                ถึงตรงนี้ Madame N ก็กระจ่างแจ้งแล้วค่ะ การวอร์สำคัญอย่างนี้นี่เอง ส่วนใครที่มีคำถามอะไรก็สอบถามเข้ามาได้นะคะ Madame N จะไปหาคำตอบมาให้เองค่า^^


0 comments:

Post a Comment

Community Members