มาออกกำลังกายตามรูปร่างกันดีกว่า:สาวหุ่นกระบอก


               Madame N กลับมาแล้วค่า กลับมาพร้อมกับเคล็ดลับการออกกำลังกายสำหรับสาวๆ แต่ละรูปร่างค่ะ ดังนั้นสิ่งแรกที่ต้องทำคืออะไรคะสาวๆ แม่นแล้วค่ามาส่องกระจกเช็ครูปร่างกันก่อนนะคะว่าสาวๆแต่คนมีรูปร่างแบบไหน

             
 รูปร่างแบบที่หนึ่ง สาวทรงกระบอก สำหรับสาวๆทรงนี้ส่วนเว้าส่วนโค้งคืออะไรไม่รู้จัก เพราะหุ่นแต่ละนางจะตร้งตรง






รูปร่างแบบที่สอง สาวทรงแอ๊ปเปิ้ล สาวๆทรงนี้ช่วงบนบึ้บบั๊บ ขัดกับช่วงล่างที่เพรียวบาง




  รูปร่างแบบที่สาม สาวทรงลูกแพร สาวๆกลุ่มนี้ เรียกให้สวยหรูก็คือกลุ่มสาวๆที่มีฐานมั่นคงแข็งแรงค่า แต่ถ้าพูดตรงๆก็คือกลุ่มสาวๆที่สะโพกกับขาแข่งกันใหญ่นั่นเองค่ะ





รูปร่างแบบที่สี่ สาวทรงนาฬิกาทราย สาวๆกลุ่มนี้คำว่าตรงๆไม่รู้จักค่า เพราะหุ่นของนางเต็มไปด้วยส่วนโค้งส่วนเว้าให้สาวๆกลุ่มอื่นอิจฉา




               รูปร่างแบบที่ห้า (อันนี้แอบแถมค่า) สาวๆในกลุ่มหุ่นผอมกร้องแกร่งหรือหุ่นนางแบบค่า  สาวๆกลุ่มนี้ไม่รู้ว่าอ้วนคืออะไรเพราะแต่ละนางกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน (ชิ หมั่นไส้มาก Madame N อิจฉาค่า)

                เอาล่ะค่ะพอเรารู้จักรูปร่างตัวเองก็ไม่ยากแล้วค่ะที่จะจัดการพิชิตส่วนเกินขับไล่ความไม่ฟิตแอนด์ไม่เฟิร์มจากร่างกายของเราค่ะ Madame N ขอเริ่มจากสาวๆทรงกระบอกก่อนนะคะ




               ว่ากันว่าหุ่นทรงกระบอกแบบนี้เป็นหุ่นส่วนใหญ่ของสาวๆโซนเอเชียเลยนะคะ สาวๆกลุ่มนี้ไม่มีปัญหาอ้วนเฉพาะจุดเวลาน้ำหนักขึ้นแต่อย่างใด เพราะพวกนางจะอ้วนทุกจุดโดยเท่าเทียมกันค่า ส่วนเวลาน้ำหนักลดก็หดหายไปทุกส่วนเช่นกันค่ะ

                และเนื่องจากสาวๆในกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีอัตราการเผาผลาญต่ำ ดังนั้นหากคุณไม่อยากมีระบบเมทาบอลิซึ้มต่ำเตี้ยเรี่ยดินไปทั้งวันแล้วละก็ ห้ามงดอาหารเช้าโดยเด็ดขาดค่า(จริงๆไม่ว่าจะเป็นสาวๆกลุ่มไหนก็ไม่ควรงดอาหารเช้าอยู่แล้วนะคะ) เพราะสำหรับสาวๆกลุ่มนี้แล้วช่วงเช้าคือเวลาทองของระบบเผาผลาญของคุณเลยค่ะ

               สาวทรงกระบอกทั้งหลายอย่าเพิ่งท้อใจไปนะคะ ทุกปัญหาของสาวๆแก้ได้ด้วยการออกกำลังกายค่ะ เน้นไปที่การว่ายน้ำ กระโดดเชือก เพิ่มความกระชับของแขนด้วยการเล่นบาร์ หรือจะมา Pole Dance กับ Madame N ก็ได้นิคิ (แอบขายของ อิอิ) ต่อด้วยการเบิร์นแคลอรี่กับการเต้นแอโรบิค แต่หากเบื่อแอโรบิคแบบเดิมๆก็ลองเปลี่ยนมาเป็นซุมบ้าแทนก็ได้นะคะสนุกและได้ประโยชน์เหมือนกัน        

               สรุปแล้วสำหรับสาวๆกลุ่มหุ่นทรงกระบอกต้องออกกำลังแบบองค์รวมค่ะ  คือเท่าเทียมกันทุกส่วน ก็ Madame N บอกแล้วว่าสาวๆกลุ่มนี้เขาเป็นพวกเท่าเทียมกันนี่น่า อิอิ  
   
                แอร๊ยยยยยย ที่หมดแล้วค่า รออาทิตย์หน้า Madame N จะมาต่อในกลุ่มต่อไปนะคะ  

0 comments:

Post a Comment

Community Members