ดูแลหุ่นสวยๆสไตล์สาวทรงแอปเปิ้ล





Madame N กลับมาแล้นนนนค่า   วันนี้ก็มาถึงคิวของสาวๆที่มีช่วงบนทรมานหัวใจชายหนุ่มที่สุด อ่านะก็แต่ละนางเล่นมีช่วงบนที่อวบอึ๋มมโหฬาร ในขณะที่สะโพกเพรียวขาเรียวเล็ก (เชอะ Madame N ล่ะหมั่นไส้) แต้แด่นสาวๆเหล่านี้คือสาวหุ่นแอปเปิ้ลค่า

 
แต่ใช่ว่าช่วงบนของสาวๆหุ่นแอปเปิ้ลจะดึงดูดแต่หนุ่มๆนะคะ บรรดาไขมันส่วนเกิน ทั้งหลายก็ชอบช่วงบนของพวกนางค่ะ อย่าให้น้ำหนักเกินเลยเชียวบรรดาไขมันทั้งหลายจะพากันวิ่งไปกระจุกตัวอยู่แถวแขน ไหล่ อก เอว ของสาวๆกลุ่มนี้กันอย่างสนุกสนาน เลยทำให้ดูกลายเป็นคนใหญ่ไปซะอย่างนั้น



          เมื่อไขมันชอบขึ้นที่สูงแบบนี้การกำจัดส่วนเกินและดูแลรูปร่างสำหรับสาวๆกลุ่มนี้คือเน้นที่ส่วนบนของร่างกายค่ะ อย่าง แอโรบิค ซิตอัพ วิดพื้น เวทเทรนนิ่งฟังชื่อสาวๆบางคนอาจเบ้หน้า แต่ไม่ได้นะคะเพื่อสุขภาพเราต้องอดทนค่ะ แต่ถ้าสาวๆไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ Madame N แนะนำ Pole Dance เลยค่า เวิร์คมากๆขอบอกค่ะ ได้ทั้งแขนไหล่ หน้าท้อง แถมเสริมเสน่ห์เติมความเซ็กซี่อีกต่างหาก ถ้ามีเวลาอาจจะ Zumba เบาพอสนุกให้หัวใจเต้นเร็ว แล้วโยคะอีกนิดเพื่อให้ร่างกายยืดหยุ่น เพียงแค่นี้หุ่นสาวๆกลุ่มแอปเปิ้ลก็แซ่บเกินใครแล้วค่า Madame N คอนเฟิร์มมมมม



0 comments:

Post a Comment

Community Members